Mô tô cổ điển Royal Enfield Shotgun 650 2024

V.Trần
07/03/24
Lượt xem : 625 view
5/5 - (1 bình chọn)

Royal Enfield, nhà sản xuất mô tô mang tính biểu tượng của Anh, được biết đến với những chiếc mô tô cổ điển và vượt thời gian. Công ty có lịch sử phong phú từ năm 1901 và những chiếc xe máy của hãng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Vào năm 2024, Royal Enfield chuẩn bị tung ra Shotgun 650, một phiên bản hiện đại của mẫu mô tô cổ điển.

Đánh giá Royal Enfield Shotgun 650 2024

Thiết kế

Shotgun 650 có thiết kế thể hiện sự tôn kính đối với di sản phong phú của Royal Enfield đồng thời kết hợp các yếu tố hiện đại. Đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên xe gợi nhớ đến những chiếc mô tô cổ điển.

Shotgun 650 Moto Prezzo, chilometraggio e colori | Royal Enfield Italia

Tuy nhiên, chiếc xe cũng có những điểm nhấn hiện đại như đèn LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và bánh xe hợp kim, mang lại vẻ ngoài hiện đại.

Động cơ và Hiệu suất

Trái tim của Shotgun 650 là khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 648cc, làm mát bằng không khí mạnh mẽ. Động cơ này có khả năng tạo ra công suất 47 mã lực và mô-men xoắn 52 lb-ft, cung cấp sức mạnh dồi dào cho cả việc đi trong thành phố và đường cao tốc. Xe có hộp số 6 cấp và bộ truyền động cuối cùng bằng xích, đảm bảo truyền lực mượt mà và hiệu quả.

Royal Enfield Shotgun 650 trình làng - bobber chất giá chỉ 106 triệu đồng

Khả năng xử lý và sự thoải mái

Shotgun 650 được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái thoải mái và thú vị. Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc kép ở phía sau, mang lại cảm giác lái êm ái ngay cả trên những con đường gồ ghề. Tư thế ngồi thẳng và tay lái rộng của xe mang lại khả năng kiểm soát và khả năng cơ động tuyệt vời, phù hợp cho cả người mới tập lái và người có kinh nghiệm.

Mô tô cổ điển Royal Enfield Shotgun 650 2024

#Tham khảo: Bảng giá xe máy Royal Enfield 10/2024 (thongtinxe.net)

Tính năng và công nghệ

Shotgun 650 được trang bị một loạt tính năng hiện đại giúp nâng cao tính thực dụng và an toàn. Nó có cụm đồng hồ kỹ thuật số cung cấp các thông tin cần thiết khi lái xe như tốc độ, mức nhiên liệu và vị trí số. Xe còn được trang bị hệ thống đèn LED, đảm bảo khả năng hiển thị tuyệt vời khi đạp xe vào ban đêm.

ROYAL ENFIELD SHOTGUN 650 độ theo ý tưởng bộ phim The Kitchen | 2banh.vn

Ngoài ra, Shotgun 650 còn có ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh) để ngăn chặn hiện tượng bó cứng bánh xe khi phanh, tăng cường độ an toàn và khả năng kiểm soát.

Công bố Royal Enfield Shotgun 650 với giá chỉ 106 triệu đồng

Royal Enfield Shotgun 650 2024 là một chiếc mô tô kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển với các tính năng và hiệu suất hiện đại. Đó là minh chứng cho khả năng của Royal Enfield trong việc tạo ra những chiếc mô tô thu hút cả những người theo chủ nghĩa truyền thống lẫn những người đam mê hiện đại. Cho dù bạn là một tay đua dày dạn kinh nghiệm hay mới bắt đầu, Shotgun 650 hứa hẹn mang lại trải nghiệm cưỡi ngựa thú vị và hấp dẫn.