Bảo hiểm ô tô VNI có tốt không? Giá bao nhiêu?

N.Huy
02/03/24
Lượt xem : 72 view
Rate this post

Hiện nay, thị trường cung cấp bảo hiểm ô tô tại Việt Nam đang khá sôi nổi. Với nhiều những đơn vị cung cấp các gói bảo hiểm tiện ích, đi kèm với mức giá hấp dẫn. Bảo hiểm ô tô của hãng hàng không Sài Gòn VNI là một cái tên không thể bỏ qua. Vậy, hãy cùng tìm hiểu bảo hiểm ô tô VNI có tốt không và có mức giá là bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong bài viết ngay sau đây.

Bảo hiểm ô tô VNI có tốt không?

Trước khi đưa ra đánh giá bảo hiểm ô tô tại VNI có tốt không, chúng ta cần tìm hiểu qua về công ty bảo hiểm hàng không Sài Gòn.

Công ty VNI được thành lập từ 2008. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, VNI được đánh giá là một đơn vị cung cấp các gói bảo hiểm ô tô có mức độ uy tín thuộc top đầu tại Việt Nam.

Bảo hiểm ô tô VNI có tốt không? Giá bao nhiêu?

Với mảng bảo hiểm ô tô, công ty VNI cung cấp nhiều loại hình bảo hiểm gồm cả bảo hiểm bắt buộc và loại hình bảo hiểm tự nguyện với nhiều gói khác nhau, giúp tạo sự đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đơn vị bảo hiểm VNI luôn có mức phí bảo hiểm cũng như mức chi trả bồi thường thỏa đáng cho chủ xe bởi các thiệt hại xảy ra do sự cố hay tai nạn.

Ưu điểm của bảo hiểm ô tô VNI

  • Bảo hiểm ô tô VNI là một trong những đơn vị cung cấp bảo hiểm ô tô có số vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam.
  • Đem đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ được tối ưu nhất. Với các đối tác uy tín như ngân hàng, các gara, cũng như showroom và nhiều đơn vị giám định. Bảo hiểm VNI có thể đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc.
  • 100% bảo hiểm ô tô của VNI đem lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Bằng việc bảo vệ, đền bù thiệt hại cho người mua bảo hiểm và các bên có liên quan trước sự cố giao thông, tai nạn do các yếu tố khách quan.
  • Mức giá khi mua bảo hiểm được đánh giá là cực kỳ hợp lý và phải chăng. Kèm theo đó là một phạm vi bảo hiểm rộng, giúp khách hàng có thể an tâm hơn trong việc mua bảo hiểm ô tô.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, một quy trình thủ tục đơn giản, bảo hiểm ô tô của VNI hứa hẹn giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm và dày dặn kinh nghiệm. Nhằm giúp tư vấn cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp nhất so với tình hình tài chính và nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Hỗ trợ giám định, sửa chữa cho khách hàng một cách nhanh chóng và ở mọi thời điểm.

Bảo hiểm ô tô VNI có tốt không? Giá bao nhiêu?

Các loại bảo hiểm ô tô của VNI

Loại hình bảo hiểm ô tôĐối tượng bảo hiểmPhạm vi bảo hiểmMức bồi thường
Bảo hiểm TNDS bắt buộcDành cho tất cả mọi phương tiện tham gia giao thông được quy định việc bắt buộc mua bảo hiểm theo quy định của Luật giao thông đường bộ.Thiệt hại về người, tài sản của bên thứ ba do phương tiện gây ra; thiệt hại về tính mạng, sức khỏe của hành khách do phương tiện gây ra.Thiệt hại về người: 150 triệu đồng/1 người/1 vụ tai nạn
Thiệt hại về tài sản: 100 triệu đồng/1 vụ tai nạn
Bảo hiểm vật chất ô tôRơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi máy kéo, xe ô tô; máy kéo, xe ô tô.Những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước đượcNgoài việc nhận được bồi thường, chủ xe cơ giới còn nhận được những chi phí cần thiết và hợp lý theo thỏa thuận tại Hợp đồng bảo hiểm để thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ dẫn của VNI khi xảy ra tổn thất.
Bảo hiểm cho người ngồi trên xeNgười lái và hành khách trên xeThiệt hại về sức khỏe và tính mạng trong quá trình tham gia giao thông hoặc khi lên xuống xeMức bồi thường thỏa thuận từ 10 – 200 triệu VNĐ/người/vụ
Bảo hiểm hàng hóa trên xeHàng hóa vận chuyển trên xe theo hợp đồngHàng hóa trên xeMức bồi thường thỏa thuận có thể tối đa lên đến 50 triệu VNĐ/tấn hàng hóa

Bảo hiểm ô tô VNI giá bao nhiêu?

Khi mua bảo hiểm dành cho ô tô, các chủ xe thường rất quan tâm đến 2 yếu tố là phạm vi bảo hiểm và mức phí bảo hiểm. Với bảo hiểm VNI, phạm vi bảo hiểm thường rất rộng, thủ tục cũng rất đơn giản và dễ dàng. Còn về mức phí, hiểu được tâm lý của khách hàng, nên các mức phí của bảo hiểm VNI cũng rất phải chăng và phù hợp với đại đa số khách hàng.

Cụ thể, mức giá của từng loại hình bảo hiểm dành cho xe 4 bánh tại VNI được thể hiện trong bảng sau đây:

Giá bảo hiểm TNDS bắt buộc của VNI

Bảng giá bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với xe ô tô của VNI
Loại xe ô tô (theo đăng ký)Giá (VNĐ/năm)
Ô tô không kinh doanh vận tải
< 6 chỗ437.000
6 – 11 chỗ794.000
12 – 24 chỗ1.270.000
25 – 54 chỗ1.825.000
Pickup; minivan437.000
Ô tô kinh doanh vận tải
< 6 chỗ756.000
6 – 9 chỗ929.000 – 1.404.000
10 – 15 chỗ1.512.000 – 2.394.000
16 – 25 chỗ3.054.000 – 4.813.000
> 25 chỗ[4.813.000 30.000 x (Số chỗ ngồi – 25 chỗ)]
Pickup; minivan933.000
Ô tô vận tải hàng hóa
< 3 tấn853.000
Từ 3 – 8 tấn1.660.000
Từ 8 – 15 tấn2.746.000
Trên 15 tấn3.200.00

Giá các gói bảo hiểm tự nguyện của VNI

Bảo hiểm tự nguyện là hình thức thỏa thuận giữa đơn vị cung cấp bảo hiểm và khách hàng, dựa theo các chính sách của bên bán và nhu cầu của bên mua, nên thường sẽ không có mức giá cố định. Chính vì vậy, chi phí bảo hiểm tự nguyện của công ty bảo hiểm hàng không VNI cũng sẽ dựa vào các điều khoản định giá và nhu cầu của khách hàng để có thể định giá mức phí bảo hiểm.

Tìm Hiểu Chi Tiết Các Gói Bảo Hiểm Ô Tô Hàng Không VNI

Trên đây, những thông tin về bảo hiểm hàng không VNI, giúp chủ xe dễ dàng hơn trong việc tìm mua một gói bảo hiểm phù hợp. Thongtinxe chúc bạn đọc sớm tìm được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bản thân.