Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

N.Huy
30/01/24
Lượt xem : 57 view
Rate this post

Toyota Century SUV siêu sang ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn, mẫu xe này được kỳ vọng trở thành Roll Royce Cullinan của Nhật Bản. Toyota Century thường được các quan chức và người có tầm ảnh hưởng tại Nhật Bản sử dụng và có giá bán cao hơn cả Lexus.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Toyota Century SUV là một biến thể được thiết kế dựa trên biến thể Century Sedan. Tại Nhật Bản, Toyota Century phục vụ những cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn, các quan chức, đại biểu, thủ tướng và cả Nhật Hoàng. Có thể nói, Toyota Century không chỉ là một chiếc xe đắt tiền, nó còn thể hiện nhiều khía cạnh hơn cả tiền bạc.

Thời điểm hiện tại, Toyota Century được mở bán rộng rãi với số lượng 30 chiếc mỗi tháng. 

Giá xe Toyota Century SUV bao nhiêu?

Giá xe Toyota Century SUV tại quê nhà Nhật Bản được niêm yết ở mức 25 triệu yên, tương đương 170.000 USD khoảng 4 tỷ đồng. Giá xe này chưa bao gồm các chi phí lăn bánh tại Việt Nam. 

Bảng giá xe Toyota Century mới nhất tháng 01/2024 tại Việt Nam
Phiên bảnGiá niêm yết (USD)
Toyota Century170.000 USD

#Lưu ý: Giá xe chưa bao gồm chi phí lăn bánh tại Việt Nam và chỉ mang tính chất tham khảo.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Theo Toyota, mẫu xe Toyota Century chỉ được mở bán 30 chiếc/tháng, tức khoảng 360 chiếc/năm, phiên bản Toyota Century Sedan cũng được mở bán song song với phiên bản này tại quê nhà Nhật Bản.

Thông số kỹ thuật Toyota Century SUV

Về kích thước, Toyota Century SUV sở hữu trục cơ sở lên đến 2.950mm và chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.205mm x 1.990mm x 1.805mm.

Kích thước này mang đến một mẫu Toyota Century SUV vô cùng đồ sộ bên ngoài ngoại thất và rộng rãi, có thể nói là dư dả không gian ở bên trong mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách ngồi trên xe.

Thông số kỹ thuật Toyota Century SUV
Tên xeToyota Century
Kiểu dáng xeSUV gầm cao
Số chỗ ngồi05 chỗ ngồi
Chiều dài cơ sở2.950mm
Chiều dài x rộng x cao5.205mm x 1.990mm x 1.805mm
Khoảng sáng gầm xeĐang cập nhật
Trọng lượng bản thânĐang cập nhật
Trong lượng toàn tảiĐang cập nhật 
Nguồn gốc xuất xứToyota – Nhật Bản

Biến thể SUV này của Toyota Century mặc dù ngắn hơn so với biến thể Sedan, tuy nhiên bù lại thì khoang cabin bên trong xe rộng rãi hơn.

Toyota Hà Đông

Ngoại thất Toyota Century SUV

Ngoại thất Toyota Century được đánh giá cao với nhiều chi tiết hiện đại, sang trọng. Trang bị đi kèm theo xe rất xứng đáng với những gì mà chủ xe bỏ ra để sở hữu.

Đầu xe Toyota Century SUV nổi bật với bộ tản nhiệt hình chữ nhật phối lưới và đi viền xung quanh tạo phong thái trang trọng, nổi bật ở trung tâm xe là Logo Phượng Hoàng được lấy cảm hứng từ ngôi chùa nổi tiếng tại Kyoto – Nhật Bản và được nghệ nhân điêu khắc hoàn thiện trong 6 tuần.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Cụm đèn pha của Toyota Century SUV được thiết kế dạng bóng kép, với 4 bóng LED mỗi bên và được thiết kế dạng chữ “L” kết hợp với phần cản dưới chắc chắn mang đến tổng thể đầu xe vuông vắn, sang trọng và hấp dẫn.

Thân xe Toyota Century SUV trường dài ra phía sau với nhiều chi tiết nổi bật. Đầu tiên có thể kể đến bộ mâm đa chấu sáng loáng có kích thước tùy chọn từ 20 – 21 inch tùy phiên bản. Các cột A, B, C trên Toyota Century SUV được thiết kế to bản và được viền crom để tăng tính sang trọng.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Ở phiên bản GR thể thao, xe Toyota Century SUV được trang bị cửa kéo, các phiên bản khác sẽ sử dụng cửa mở. Toyota Century SUV sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA cứng cáp đồng thời cải thiện tính tiện nghi cho xe. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu sẽ được sơn cùng màu với màu thân xe để tạo tính đồng nhất.

Đuôi xe Toyota Century SUV được thiết kế kiểu bo tròn nhưng khá góc cạnh ở một số chi tiết. Nổi bật là cặp đèn LED 4 bóng thiết kế tương tự như đèn pha. Cản dưới được sơn bạc sang trọng, ống xả hình chữ nhật được giấu phía dưới nhằm tăng tính thanh lịch cho xe.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Trang bị ngoại thất 

Thông tin về ngoại thất của Toyota Century SUV chưa được công bố cụ thể do đây cũng chỉ là một buổi giới thiệu cho mọi người biết Toyota Century SUV sẽ được mở bán theo dạng thương mại.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Qua hình ảnh, chúng ta có thể thấy được hệ thống chiếu sáng của xe hoàn toàn FULL-LED, mâm xe tùy chọn kích thước 20 – 21 inch, cốp xe mở điện. Riêng gương chiếu hậu không được đề cập đến, có thể là gập điện và chỉnh điện tích hợp xi nhan, sấy gương.

Nội thất Toyota Century SUV

Khoang nội thất của Toyota Century SUV nhận được rất nhiều lời khen từ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Các chi tiết trên xe thể hiện được quyền lực của người sử dụng và mức độ trang trọng mà một mẫu xe siêu sang cần có.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Có thể nói, về tính thương hiệu thì Range Rover là mẫu xe sang trọng được nhiều đại gia săn đón, nhưng Toyota Century vẫn là một dạng thước đo cho không chỉ về vấn đề tiền bạc mà còn hơn thế nữa.

Quay lại với khoang nội thất của Toyota Century SUV, nội thất của xe được thiết kế theo triết lý “tập trung vào con người” bằng cách tối ưu tất cả các chi tiết trên xe tạo ra không gian riêng tư, thoải mái và tiện nghi nhất cho người dùng.

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Nhiều người nói vui rằng nếu kích thước xe đủ lớn có thể người Nhật đã thiết kế thêm cho Toyota Century một cái WC bên trong. Câu nói này cho thấy các mẫu xe đến từ Nhật Bản chú trọng đến tính tiện nghi như thế nào.

Khoang hành khách ở phía sau chỉ được thiết kế 02 ghế ngồi, trong đó ghế ngồi bên trái có thể gập tối đa để nằm nghĩ và ghế phụ phía trước có thể đẩy vào sát taplo để tạo không gian cho ghế sau. Vị trí này thường được các ông chủ sử dụng. 

Giá xe Toyota Century SUV: Kèm Thông Số & Hình Ảnh tháng 10/2024

Chưa rõ thông số của khoang hành lý Toyota Century SUV nhưng có thể hoàn toàn yên tâm với dung tích khoang nội thất của xe. Đáng quan tâm là khoang lý của xe được hàng thiết kế kính cách âm để hành khách ngồi ở khoang cabin không nghe được tiếng ồn ở phía sau.

Trang bị nội thất và tiện nghi

Trang bị nội thất và tiện nghi trên Toyota Century SUV rất phong phú, nổi bật trong số đó có thể kể đến như: hệ thống âm thanh 18 loa, sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu kỹ thuật số, vô-lăng có sưởi, tủ lạnh mini, hay có cả một cây đón gót giày. Khoang hành lý dung tích 340 lít. Trước mặt tài xế không có gì quá đặc biệt, với đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hiển thị thông tin trên kính lái, và màn hình cảm ứng 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

Ngoài ra, phía dưới cửa xe còn được trang bị bệ bước tự động, thiết kế này giúp cho người mặc Kimono có thể lên xuống xe dễ dàng hơn.

Động cơ vận hành Toyota Century SUV

Động cơ vận hành Toyota Century SUV là động cơ kết hợp giữa mô tơ điện và động cơ V6 3.5L, mô-tơ điện trục sau, hộp số CVT và hệ dẫn động 2 cầu làm một. Tổng công suất hệ thống là 406 mã lực.

Toyota to Launch New Century in Japan | Toyota | Global Newsroom | Toyota Motor Corporation Official Global Website

Trang bị an toàn trên Toyota Century SUV

Trang bị an toàn của Toyota Century SUV không được đề cập đến trong lần ra mắt này.

Toyota Century SUV có bán tại Việt Nam không?

Theo Toyota Nhật Bản, mẫu xe Toyota Century SUV chỉ mở bán khoảng 30 chiếc mỗi tháng, con số này quá ít để có thể mang về trưng bày tại Việt Nam.

Toyota chính thức ra mắt "SUV chủ tịch" Century: Giá khoảng 4 tỷ VNĐ, đắt hơn cả Lexus

Có thể mua xe Toyota Century SUV theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, nhưng với cách bán Limited này công thêm thuế, phí lăn bánh tại Việt Nam có thể giá xe trên dưới 9 – 10 tỷ đồng.

Hy vọng bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

#Tham khảo: Bảng giá xe Toyota 10/2024 (thongtinxe.net)